Free BTC

Free BTC
Win $200

Thứ Năm, 6 tháng 2, 2020

Poloniex - Kiếm 500 BTT tạo tại khoản trước 16/2

BTT chính thức ở đây Poloniex

Bắt đầu từ bây giờ, bạn có thể gửi BTT và giao dịch BTT / BTC, BTT / TRX và BTT / USDT. Để giúp bạn bắt đầu, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 500 BTT mà bạn sẽ thấy trong tài khoản của mình vào ngày mai!
Yêu cầu BTT của bạn

DU LỊCH THƯƠNG MẠI BITTORRENT

Thể hiện kỹ năng giao dịch BTT của bạn và giành chiến thắng lớn.

Tất cả các nhà giao dịch BTT đủ điều kiện trong suốt cuộc thi sẽ giành chiến thắng từ tổng giải thưởng 100 triệu BTT! Ngoài phần thưởng cho bảng xếp hạng cuối cùng, chúng tôi còn trao phần thưởng cho các nhà giao dịch ở vị trí số 1 lúc 00:00 UTC mỗi ngày của cuộc thi.


Thông tin chiến dịch giải đấu giao dịch BitTorrent

Để chào mừng BTT gia nhập gia đình Poloniex, chúng tôi đã khởi động Giải đấu giao dịch BitTorrent của chúng tôi!

Từ ngày 6 tháng 2 năm 2020 lúc 22:00 UTC đến ngày 16 tháng 2 năm 2020 lúc 21:59 UTC, khách hàng của chúng tôi có thể thể hiện kỹ năng giao dịch của mình với BitTorrent (BTT) và thắng lớn. Tất cả các nhà giao dịch BTT đủ điều kiện trong suốt cuộc thi sẽ giành chiến thắng từ tổng giải thưởng 100 triệu BTT!

Chúng tôi cũng đã cung cấp 500 BTT cho bất kỳ khách hàng hiện tại nào đăng nhập vào tài khoản Poloniex của họ trước ngày 16 tháng 2 năm 2020! Các airdrops sẽ được phân phối trong vòng hai tuần của ngày 16 tháng 2.

Thời gian thi đấu: ngày 6 tháng 2 năm 2020 lúc 22:00 UTC đến ngày 16 tháng 2 năm 2020 lúc 21:59 UTC

Khách hàng có 10 ngày, bắt đầu từ ngày 6 tháng 2, để chạy đua lên đầu bảng xếp hạng giao dịch của chúng tôi bằng cách giao dịch bất kỳ thị trường BTT mới nào của chúng tôi trên Poloniex.

Trong cuộc thi giao dịch này, mọi khách hàng đủ điều kiện sẽ được thưởng. Khách hàng có khối lượng giao dịch (như được xác định trong Điều khoản và Điều kiện bên dưới) ở mức hoặc trên 2.500.000 BTT trên tất cả các cặp BTT sẽ giành chiến thắng từ tổng số giải thưởng là 100.000.000 BTT. Ngoài phần thưởng cho bảng xếp hạng cuối cùng, chúng tôi còn đưa ra một giải thưởng cho các nhà giao dịch ở vị trí số 1 lúc 00:00 UTC mỗi ngày của cuộc thi.

Giải thưởng sẽ được phân phối trong vòng hai tuần sau khi cuộc thi kết thúc vào ngày 16 tháng 2.

Màn hình_Shot_2020-02-06_at_2.25.52_PM.png
Theo dõi thứ hạng của bạn trong suốt cuộc thi trên bảng xếp hạng Giải đấu BitTorrent của chúng tôi.

Điều khoản và điều kiện

1. Khuyến mãi tuân theo Quy tắc chính thức của giải đấu giao dịch BitTorrent có sẵn tại https://support.poloniex.com/hc/en-us/articles/360042912193 (Quy tắc chính thức Quy tắc).

2. Thời gian khuyến mãi: 10 ngày - 22:00 UTC ngày 6 tháng 2 năm 2020 đến 21:59 UTC ngày 16 tháng 2 năm 2020.

3. Một số người dùng sẽ có thể theo dõi vị trí và vị trí xếp hạng Giải đấu BitTorrent của họ trên một trang được lưu trữ trên trang web Poloniex. Các yêu cầu để có thể nhận được vị trí Giao dịch và vị trí xếp hạng như sau:
Người dùng đã giao dịch lớn hơn hoặc bằng 200.000 BTT về khối lượng giao dịch sẽ được xếp hạng trong số những người dùng đủ điều kiện khác và sẽ có thể thấy số lượng khối lượng giao dịch tích lũy của họ.
Để đủ điều kiện tham gia nhóm giải thưởng chia sẻ của All All Tra thương, người dùng phải giao dịch lớn hơn hoặc bằng 2.500.000 BTT về khối lượng giao dịch trong suốt thời gian cạnh tranh.
Mặc dù dữ liệu bảng xếp hạng nói trên được lên kế hoạch cập nhật hàng giờ, xin lưu ý rằng có thể có độ trễ trễ.

4. Khối lượng giao dịch trên mạng được định nghĩa là tổng số người mua và mua trên Poloniex. Chúng tôi tính toán Khối lượng giao dịch theo cách sau:
Khối lượng giao dịch = Tổng (mua thực hiện của tất cả các cặp BTT) + Tổng (thực hiện bán tất cả các cặp BTT)
Gửi tiền hoặc rút tiền qua Poloniex sẽ không được tính vào phần tính toán Khối lượng giao dịch.

5. Các thị trường BTT hợp lệ sẽ được tính vào khối lượng Giải đấu giao dịch BitTorrent: BTT / BTC, BTT / USDT, BTT / TRX.

6. Đối với khung giải thưởng thứ 2 - 21 của Place, người dùng ở vị trí thứ 2 đến thứ 21 sẽ nhận được một phần của nhóm tỷ lệ thuận với khối lượng giao dịch tích lũy của họ đối với những người dùng khác đủ điều kiện cho nhóm giải thưởng đó. Người dùng ở vị trí thứ 2 đến thứ 21 không đủ điều kiện cho nhóm giải thưởng của All All Traders.

7. Đối với nhóm giải thưởng Tất cả các thương nhân, người dùng sẽ nhận được một phần của nhóm tỷ lệ thuận với khối lượng giao dịch tích lũy của họ đối với những người dùng khác đủ điều kiện cho nhóm giải thưởng đó.

8. Đối với nhóm giải thưởng hàng ngày của Trader Trader, người dùng ở vị trí đầu tiên mỗi ngày của cuộc thi vào lúc 00:00 UTC sẽ nhận được một phần của nhóm chia đều cho tất cả các nhà giao dịch hàng đầu khác.

9. Để đủ điều kiện tham gia chương trình phát sóng BTT, bạn phải có tài khoản Poloniex trước ngày 6 tháng 2 năm 2020 lúc 00:00 UTC. Bạn cũng phải đăng nhập vào tài khoản Poloniex của mình trước ngày 16 tháng 2 năm 2020 lúc 21:59 UTC.

10. Phân phối phần thưởng: phần thưởng sẽ được phân phối trong vòng hai tuần sau khi Chương trình khuyến mãi kết thúc.

11. Chúng tôi không thể phân phối phần thưởng hoặc airdrops cho các tài khoản khách hàng bị đóng băng, đóng cửa hoặc dựa trên một quốc gia trong danh sách các quốc gia bị cấm của chúng tôi. Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng tham khảo Quy tắc chính thức của chúng tôi.

12. Nếu chúng tôi xác định rằng một cá nhân đã sử dụng nhiều tài khoản để giành được nhiều giải thưởng, chúng tôi sẽ chỉ phân phối một phần thưởng cho cá nhân đó. Chúng tôi sẽ phân phối giá trị cao hơn của hai phần thưởng, như được xác định bởi giá trị USD.

13. Các quy tắc và quy định của chương trình khuyến mãi phải tuân theo Poloniex,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét